Liên kết website

Thống kê truy cập

Chính trị

Tổ chức sinh hoạt chi bộ thôn Pả Vi Hạ tháng 7.

06/07/2022 11:15 24 lượt xem

Ngày 03 tháng 7 năm 2022, Chi bộ thôn pả Vi Hạ đã tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 7.

Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Ly Mí Pó – Uỷ viên BTV Đảng uỷ xã, Phó Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Hoàng Thị Hiên – Uỷ viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND xã và đảng viên trong toàn chi bộ.

Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ thông qua chương trình, gồm: thông tin thời sự; phổ biến, quán triệt các văn bản cấp trên; đánh giá tình hình tư tưởng của đảng viên và quần chúng nhân dân. Đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ và việc thực hiện nhiệm vụ của đảng viên tháng 7. Việc thực hiện nội dung đã cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của đảng viên. Kết quả lãnh đạo của thôn bản các đoàn thể chính trị xã hội của bản,  triển khai nhiệm vụ cụ thể của Chi bộ trong tháng 8, biện pháp tổ chức thực hiện.

Tại buổi sinh hoạt, đảng viên trong Chi bộ đã tham gia ý kiến, tập trung vào công tác phê bình và tự phê bình, giữ vững lập trường, tư tưởng, không dao động trước khó khăn, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trách nhiệm nêu gương của người đảng viên, thực hiện các tiêu xây dựng nông thôn mới...

Phạm Hằng

Tin khác