Liên kết website

Thống kê truy cập

THÔNG BÁO

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BƯU CỤC

29/03/2023 08:49 51 lượt xem

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BƯU CỤC

 (GIAO HÀNG TIẾT KIỆM)

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BƯU CỤC

Giao Hàng Tiết Kiệm là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho Thương mại điện tử, 1trong Top 4 nhà vận chuyển TMĐT Việt Nam hiện tại, cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (LMD) và thu tiền tận nơi (COD) cho các Shop/ Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.

Giaohangtietkiem vận hành trên nền tảng công nghệ thông minh, linh hoạt với mạng lưới gồm 500 chi nhánh trên toàn quốc, phủ sóng hơn 10.000 huyện xã Việt Nam.

Ưu thế của Giaohangtietkiem là TỐC ĐỘ NHANH, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện. Lợi thế dịch vụ GHTK là kết quả của các hoạt động trong quy trình vận hành.

Giaohangtietkiem đang tìm kiếm các “tài năng” cho vị trí

NHÂN VIÊN BƯU CỤC

 Với mong muốn không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, đem đến dịch vụ tốt nhất với Khách hàng, thông tin cơ bản như sau:

I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Quản lý hàng hóa và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng theo đúng quy trình.

– Quản lý đội ngũ nhân sự trong kho, thực hiện giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận hàng hóa và giao vận.

– Kết hợp bộ phận Hành chính Nhân sự đảm bảo tuyển dụng nhân sự đầu vào và giải quyết chính sách cho người lao động. Đảm bảo các công tác hành chính chăm lo đời sống cho nhân viên.

– Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày linh hoạt theo sự sắp xếp của Quản lý.

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nam/Nữ, độ tuổi từ 21 - 28 tuổi. Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng. Có laptop cá nhân. mong muốn làm việc và phát triển trong lĩnh vực Express – Có laptop cá nhân.

II/ QUYỀN LỢI:

Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 đồng/tháng. Các chế độ BHXH và phúc lợi khác đầy đủ sau thử việc. (nhân viên bưu cục)

Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực.

(Nhân viên giao hàng từ 10-15 triệu là đối với vị trí nhân viên giao hàng)

Cơ hội nghề nghiệp:

1. Nhân viên Vận hành: Quản lý, giám sát, điều phối công việc vận hành và đội nhóm Giao nhận, Xử lý hàng hóa, Tài xế xe tải đảm bảo chất lượng dịch vụ khu vực.

2. Nhân viên Giao nhận hàng hóa: Lấy hàng tại Shop, Giao hàng cho Khách bằng phương tiện xe máy.

3. Nhân viên Xử lý hàng hóa: Xử lý hàng, lên xuống hàng hóa trong kho

4. Nhân viên Tài xế xe tải: Lái xe tải trung chuyển hàng hóa nội tỉnh, liên tỉnh. Mọi thông tin cần quan tâm và kết nối, liên hệ:

Phòng Lao động - TBXH huyện Mèo Vạc, ĐT: 0914.136.887 để được hướng dẫn và giải đáp

Phạm Hằng

Tin khác