Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Xã Pả Vi Tổ Chức Hội Nghị Tổng Kết Công Tác Thi Đua Khen Thưởng Năm 2023 Và Phát Động Phong Trào Thi Đua Khen Thưởng Năm 2024.

29/01/2024 16:49 19 lượt xem

Sáng ngày 10 tháng 01 năm 2024, Uỷ ban nhân dân xã Pả Vi đã tổ chức hội nghị tổng kết thi đua khen thưởng năm 2023 và phát động phong trào thi đua khen thưởng năm 2024.

Xã Pả Vi Tổ Chức Hội Nghị Tổng Kết Công Tác Thi Đua Khen Thưởng Năm 2023 Và Phát Động Phong Trào Thi Đua Khen Thưởng Năm 2024.
Đồng chí Thào Minh Sơn - Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc hội nghị

Năm 2023", các phong trào thi đua yêu nước của xã đã phát triển sâu rộng, trên mọi lĩnh vực, nội dung và hình thức thi đua ngày càng được đổi mới bám sát vào các nhiệm vụ chính trị được giao. UBND xã đã ban hành các văn bản về công tác thi đua, khen thưởng; đã phát động nhiều đợt thi đua thiết thực và thực sự động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch hàng năm và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. Đảng ủy, TT HĐND thường xuyên quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo UBND, các ban ngành, đoàn thể, các bộ phận chuyên môn, trong việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Công tác thi đua, khen thưởng kịp thời đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân, các điển hình tiên tiến có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

Trong năm qua xã Pả Vi đã nhận được 01 cờ thi đua đối với trường Tiểu học.  UBND huyện tặng giải nhì Chương trình thi đua phát triển kinh tế xã hội cho tập thể cấp uỷ, chính quyền và nhân dân xã Pả Vi, tặng giải ba chương trình thi đua cải cách hành chính, có 05 cá nhân và 03 tập thể được UBND huyện tặng giấy khen, 01 cá nhân và 02 tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen. Lao động tiên tiến cấp xã có 17 cá nhân; 07 tập thể và 41 cá nhân được UBND xã tặng giấy khen, trong đó: Khen tổng kết cuối năm: 07 tập thể, 25 cá nhân; Khen gia đình văn hóa 3 năm liên tục (2021, 2022, 2023) đối với 18 hộ gia đình.

Đ/c Chủ tịch UBND xã đã phát động phong trào thi đua và kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã: Bằng quyết tâm cao nhất hãy thi đua sôi nổi, mạnh mẽ, toàn diện, thực hiện thắng lợi "Thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng" năm 2024.

Phạm Hằng

Tin khác