Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Pả Vi lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024-2029

20/03/2024 17:17 2130 lượt xem

Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Pả Vi lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024-2029
Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí tham gia Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Pả Vi khóa XV, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Ngày 15/03 Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Pả Vi đã tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã lần thứ XV nhiệm kỳ 2024 – 2029. Dự Đại hội có đồng chí Nông Văn Phương, Phó trưởng phòng Dân tộc huyện, cơ quan thành viên Tổ công tác phụ trách xã; lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Pả Vi, cùng 50 đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân về dự Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Lê Văn Quý, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã khẳng định: Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù tình hình thời tiết và dịch bệnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất và đời sống của nhân dân trên địa bàn xã. Song với sự nỗ lực, quyết tâm cao, bằng sức mạnh của đại đoàn kết các dân tộc; Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong xã đã vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng được đảm bảo, an ninh trật tự được giữ vững; đời sống vật chât và tỉnh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao. Uỷ ban MTTQ xã đã phối hợp tuyên truyền, vận động, tập hợp nhân dân thi đua tham gia các phong trào, các cuộc vận động, góp phân thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ, Nghị quyêt Đại hội MTTQ các cấp đề ra. Ủy ban MTTQ xã đã không ngừng nâng cao vai trò chủ trì hiệp thương, phối hợp và thống nhất hành động. Mặt trận Tổ quốc xã đã chủ động năm tình hình để kịp thời phát hiện, tham mưu cho cấp ủy Đảng, phối hợp với chính quyền chỉ đạo xử lý kịp thời những vấn để bức xúc mà dư luận quan tâm thông qua hoạt động giám sát của Mặt trận theo quy định của pháp luật. 

                                            

                                                                               Đoàn thiếu nhi chúc mừng Đại hội

Đại hội đã hiệp thương dân chủ, thống nhất cao cử 21 vị đại diện cho các tổ chức thành viên, các Ban công tác mặt trận và cá nhân tiêu biểu trong các tầng lớp xã hội, các dân tộc trên địa bàn xã tham gia Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Pả Vi khóa XV, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tại Kỳ họp lần thứ nhất của Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã đã hiệp thương cử 03 vị vào Ban Thường trực khóa mới gồm có Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Ủy viên Thường trực. Đại hội cũng đã hiệp thương cử 5 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Mèo Vạc lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

                                               

                                                        Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn Chủ tịch Đại hội

                                                 

                                                 Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhiệm kỳ 2019-2024

Phạm Hằng

Tin khác